Pages

Ads 468x60px

Labels

Saturday, September 3, 2011

Học tiếng anh qua ESL Podcast - ESLPOD

ESLPOD là viết tắt của English as a Second Language Podcast

English as a Second Language là 1 chương trình dạy tiếng Anh dành cho người nước ngoài và được áp dụng vào các hệ thống trường học của Mỹ để giúp họ thích nghi hơn trong đời sống và quá trình học tập .

ESL POD được phát triển bởi  Lucy Tse và Jeff McQuillan là tiến sĩ về Ngôn Ngữ Học, bài nghe cực kỳ dễ hiểu và tiện lợi cho bạn khi chép vào điện thoại hay MP3 dưới dạng Audio. Những từ mới đều được giải nghĩa rõ ràng, giọng đọc chậm rãi và rành mạch .

Các bạn có thể nghe thử 1 bài để tự kiểm nghiệm tại http://www.eslpod.com
Có hàng ngàn bài nghe như vậy, không chỉ là dạy tiếng Anh, mà nội dung bài dạy cũng rất phong phú, về văn hóa Mỹ, về các bộ phim ... và các chủ đề, kiến thức thú vị .



Phần lời - transcript thì phải trả phí . Tuy nhiên theo mình thấy thì bài nghe không hề khó, để nghe được 99% toàn bộ bài Podcast mình nghĩ mọi người chỉ cần tập nghe trong 1 thời gian là được (chắc tương ứng với TOEIC tầm 700) .

Bất kỳ thắc mắc về bất kỳ bài nghe nào, mời các bạn comment phía dưới : Nội dung muốn hỏi bao gồm link dẫn đến bài nghe đó, và điều cần hỏi .
Mọi câu hỏi mình sẽ cố gắng trả lời trong vòng 24 giờ .
Ví dụ : bài nghe  http://www.eslpod.com/website/show_podcast.php?issue_id=10778414 từ phút thứ 3:50 đến 4:30 nói về chuyện gì vậy, từ gì trong đó bạn không nghe được ...
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Everyday, I wake up asking my-self : what is the purpose of Life ?

 
Blogger Templates