Pages

Ads 468x60px

Labels

Tuesday, November 22, 2011

.MMO - Making Money Online - Kiếm Tiền Qua Mạng

TRANG THỨ NHẤT : www.slicethepie.com

Trang này trả tiền cho bạn khi bạn đạt 10$, qua Paypal. Thông qua việc bình phẩm (review) các bài hát của các nghệ sĩ, mỗi lần bình luận bạn được ít nhất là 0,01$ và nhiều nhất là 0,2$ tùy theo cấp độ của bạn. Cấp độ dựa trên việc bạn đánh giá bài hát có giống với ý kiến nhiều người  hay không (accuracy ...) , các bạn đọc FAQ để biết thêm .





TRANG THỨ HAI : www.Hits4pay.com



Trang này trả 0,02$ sau khi bạn xem xong 1 quảng cáo của họ.
Các bạn không phải xem hàng ngày hay tốn thời gian với nó. Khi nào có quảng cáo sẽ có email gửi đến, bạn sẽ login vào, có thể vài ngày 1 lần. Khi đạt 25$ bạn sẽ được trả tiền qua Paypal, chơi 1 mình dù không tốn thời gian nhưng cũng mất khá lâu để đạt được số tiền này, do đó các bạn cần giới thiệu thêm người chơi (gọi là referral), như link của banner phía trên .

... Đang cập nhật

*Chú ý rằng các trang mình post lên đều đã trả tiền trong vài năm nay, mình không post các trang dạng mì ăn liền (sau vài tháng là biến mất) .  Các trang có thể có hệ thống referral hoặc không, nếu có - rất mong các bạn ủng hộ nếu thấy bài viết hữu ích.


*Với những bạn mới chơi, hãy xem MMO như 1 trò giải trí để kiếm thêm tiền, nó sẽ không làm 99.999% trong số các bạn giàu  đâu .
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Everyday, I wake up asking my-self : what is the purpose of Life ?

 
Blogger Templates