Pages

Ads 468x60px

Labels

Saturday, April 7, 2012

Danh sách những trò lừa đảo trên mạng

Sau đây là danh sách những kiểu lừa đảo người khác trên mạng, được phát tán qua Facebook và lợi dụng lòng tốt của mọi người nên truyền đi rất nhanh - dư âm trong nhiều năm . Mọi người xem qua 1 lần để tránh bị lừa .

(Bạn nào có đóng góp gì xin comment phía dưới - bài viết này đang cập nhật ... từ từ ...)

1/ Chuyện mổ tim miễn phí của phóng viên VOV1 tên Quang  : Thực ra đây chỉ là một sinh viên mà thôi . Còn những người cần giúp đỡ thì không tìm được đúng nơi để cầu cứu . (http://nguyen-vu-long.blogspot.com/2012/01/su-that-ve-chuyen-mo-tim-mien-phi-cua.html)

2/ Chẳng nơi nào khuyến khích bạn làm từ thiện bằng tin nhắn RÁC cả :

  • "Ngày 18/1, trên đoạn đường 30-4, bạn X (xin được giấu tên) đã giúp đỡ một bà cụ qua đường nhưng tai nạn bất ngờ xảy đến. Hiện bạn ấy được điều trị tại bệnh viện 30/4, bị chấn thương sọ não và gãy chân trái. Rất mong sự ủng hộ của các bạn bằng cách gửi thông tin cho bạn bè trong friendlist. Mỗi tin bạn gửi đi Yahoo sẽ ủng hộ 500 VND. Send giùm nha, đừng lười nhé. Sống trên đời cần có một tấm lòng".
  • "Mong bạn hãy đọc hết tin nhắn này. Hiện nay ở bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng có em Nguyễn Trần Minh Luân, sinh viên Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng bị mắc chứng ung thư não, tình trạng đang rất nguy kịch. Gia đình Luân đang rất cần tiền để đưa em đi phẫu thuật. Bạn có thể ủng hộ bạn Luân bằng cách copy và gửi tin nhắn đến mọi người trong list của bạn. Mỗi lần gửi như vậy là em Luân đã nhận được 200 VNĐ từ quỹ hỗ trợ của công ty FPT SOFTWARE Đà Nẵng và tổng công ty VNPT. Một chút thời gian bạn bỏ ra có thể cứu được một cuộc đời. Cám ơn bạn!"




Địa chỉ liên quan :


 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Everyday, I wake up asking my-self : what is the purpose of Life ?

 
Blogger Templates