Pages

Ads 468x60px

Labels

Sunday, April 8, 2012

Đổi tên trong Yahoo Mail & Chat


Ở đây có 2 thứ mà có thể bạn quan tâm :

Thứ nhất : Đổi tên trên Mail


Click vào tên bên cạnh Avatar và đổi nó là xong .

(Ban đầu ngu tìm mãi chỗ edit không có, sau mới biết click vào là sửa được tên =)) )

Description: http://1.bp.blogspot.com/-QyjMnEA6zTw/T4CkPxmQiwI/AAAAAAAACwY/0fnMZo6BYWc/s400/yahoo.JPG


Thứ hai : Đổi tên hiển thị lúc bạn muốn Add ai đó, khi chat bằng Yahoo Messenger .
(Cái này rất đểu)

Các bạn nhìn hình sau, vì ngày xưa không rõ khai báo thế nào mà mỗi khi add đứa bạn , thì nó hiện lên như sau trong quá trình add :

Description: http://4.bp.blogspot.com/-F4erDjutfqg/T4CmqtzSdNI/AAAAAAAACwk/H8iZ1nVxNpg/s400/yahoo.JPG

Tức là tên mình sẽ bị dư chữ Vu trong Vu Nguyễn Vũ Long lúc Add, khi đó mình có thể xử lý bằng cách chọn Change  và gõ lại. Tuy nhiên lần sau nó sẽ vẫn hiện ra như thế .
Nguyên nhân mình giải thích phía dưới  .
Vì vậy muốn giải quyết dứt điểm, các bạn vào mục Messenger trong cửa số  chính của Yahoo (tức là cái list chat của bạn ấy) và chọn My Contact Details .
Vấn đề nằm ở đây, nếu bạn chỉ điền mỗi phần Last như mình thì hậu quả là khi add friend bạn sẽ gặp trường hợp trên, đồng thời lúc chat với bạn mình thì nó sẽ hiển thị là "Vu Nguyễn Vũ Long" - nhìn hơi kỳ cục :))

Description: http://3.bp.blogspot.com/-93x6j6pAVOg/T4Cner95yMI/AAAAAAAACws/uQwtipJjaJw/s400/yahoo2.JPG

Vì vậy, để giải quyết, bạn chỉ cần điền vào mục First  và cả Last là xong.
Như mình thì mình điền là :
First : Vu Long
Last : Nguyen
Cho nó "Tây" 1 chút .

Chúc các bạn may mắn !

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Everyday, I wake up asking my-self : what is the purpose of Life ?

 
Blogger Templates